Gofyn am waith neu newid gan y Tîm Digidol  

Mae dau lwybr i ymgysylltu â'r Tîm Digidol; Halo a'r ffurflen Cais Digidol. 

Er mwyn eich helpu i ddewis y llwybr cywir rydym wedi tynnu at ei gilydd rai canllawiau sylfaenol ar gyfer y math o geisiadau i'w defnyddio: 

Halo

Halo yw ein datrysiad desg gymorth TG. 

Yn gryno mae Halo yn berffaith ar gyfer y math o gais pan fydd gennych broblem gyda rhywbeth sydd eisoes yn bodoli, er enghraifft ffurflen we nad yw'n perfformio'r ffordd y dylai, gliniadur wedi torri neu ddarn o feddalwedd sy'n rhoi problem i chi. 

Gellir ei ddefnyddio hefyd ar gyfer rhai ceisiadau newydd llai, prosesau wedi'u diffinio'n dda fel gofyn am offer TG safonol neu fynediad i system bresennol.  

Cyrchwch y Porth Halo

Ffurflen Gais Digidol 

Mae hyn ar gyfer gwaith prosiect, ceisiadau newydd a fydd yn cymryd ychydig mwy o amser neu am rywbeth hollol newydd. 

Os oes angen rhywfaint o amser ac ymdrech ar y prosiect neu'r syniad i wneud iddo ddigwydd, llenwch y ffurflen i'n helpu chi i weithio trwy eich opsiynau. 

Mae'r ffurflen hon yn helpu'r Tîm Digidol i ddeall mwy am yr hyn rydych yn ceisio ei wneud, cael yr ateb gorau a gall ddyrannu adnoddau yn briodol. 

Mae llyfr chwarae defnyddiol i chi ddeall y broses a gwybod pa wybodaeth i'w chasglu. 

Cyflwyno Cais Digidol

Ddim yn siŵr pa un i'w ddefnyddio? 

Dyma rai enghreifftiau o wahanol fathau o geisiadau, y llwybr y dylent ei ddilyn a pham: 

“Mae angen i mi newid maes ar ffurflen fyw sy'n bodoli eisoes.” 

Mae hyn yn fwyaf tebygol o fod yn fwyaf addas i Halo. Er nad yw'n 'torri' mae'n ffurf sefydledig ac yn newid un peth i'r llall lle gallwch chi ddiffinio'r newid sydd ei angen yn glir. 

“Mae angen ychydig o feysydd newydd arnaf ar ffurflen bresennol.” 

Dylai hyn fynd trwy'r llwybr cais. Gallai'r newidiadau sydd eu hangen, tra eu bod wedi'u diffinio, gymryd mwy o amser i'w gweithredu oherwydd diwygio'r ffurflen, deall os oes angen adran arni a sicrhau bod y wybodaeth yn cael ei mapio'n gywir. 

“Rwyf wedi caffael meddalwedd newydd sydd angen ei hychwanegu at nifer o ddyfeisiau ar gyfer adran.” 

Dylai hwn fod yn gais newydd. Mae'n newydd a bydd angen i'r tîm sicrhau bod diogelwch ac ati wedi'i ddilyn. 

“Mae angen i'n tîm gymryd taliadau ar-lein ar gyfer gwasanaeth newydd yr ydym yn ei gynnig. Mae'r tîm eisoes yn cymryd taliadau am sawl gwasanaeth arall.” 

Dylai hwn fod yn gais newydd. Bydd angen i'r tîm redeg trwy'r llyfr chwarae talu gyda chi er mwyn sicrhau ein bod yn cydweithio i sefydlu'r llwybr gorau i gwsmeriaid dalu. 

"Mae arnaf angen ffordd i ddefnyddwyr ein gwasanaeth gael mynediad at wasanaethau'n uniongyrchol? Rwyf wedi cael mynediad at grant yn benodol ar gyfer prynu tabledi i'r cwsmeriaid hyn eu defnyddio.”

Dylai hwn fod yn gais newydd. Bydd y tîm yn sicrhau ein bod yn cwblhau'r asesiadau preifatrwydd a diogelwch priodol i sicrhau ein bod yn trin gwybodaeth ein cwsmeriaid yn ddiogel ac yn ddiogel — a hefyd yn sicrhau ein bod yn caffael technoleg o dan y gwerth gorau. 

Peidiwch â phoeni serch hynny. Bydd ceisiadau a thocynnau newydd yn cael eu hadolygu'n rheolaidd a byddwn yn rhoi gwybod i chi os ydym yn credu bod y llwybr arall yn fwy addas i chi.