Staffnet+ >
Newidiadau Gwasanaeth Post: Amserlen Newydd ac Adleoli Ystafelloedd Post
Newidiadau Gwasanaeth Post: Amserlen Newydd ac Adleoli Ystafelloedd Post
Yn unol â Strategaeth Ddigidol y Cyngor a chyflwyno post hybrid, rydym wedi gwneud diweddariadau i'n gwasanaethau post. Gyda chyfaint cyffredinol y swydd yn parhau i ostwng, bydd y newidiadau hyn yn ein helpu i weithredu'n fwy effeithlon a chynaliadwy.
Amserlen Post Allawol Newydd
O ddydd Llun 4 Awst 2025, anfonir post sy'n mynd allan dri diwrnod yr wythnos yn unig:
- Dydd Llun
- Dydd Mercher
- Dydd Gwener
Rhaid i bob eitem fod yn ystafell bost islawr y Swyddfeydd Dinesig (gyferbyn â lifftiau) erbyn 3.30pm ar y dyddiau hyn.
Post Brys
Os oes angen anfon eitem frys ar ddydd Mawrth neu ddydd Iau, cysylltwch â'r tîm post erbyn 2.30pm yn postroom@valeofglamorgan.gov.uk
Sylwer: Mae hyn ar gyfer eitemau blaenoriaeth yn unig (Cofnodiad/Cyflenwi Arbennig).
Adleoli Ystafell Post
Mae'r ystafell bost mewnol wedi symud o'r llawr 1af i'r islawr (gyferbyn â'r lifftiau).
Dylid casglu'r holl bost yn awr o'r lleoliad hwn a'i ddanfon iddo.
Diolch am eich cydweithrediad wrth gefnogi'r trawsnewid hwn!